Công ty P&G hưởng ứng tuần lễ Trái đất

Cập nhật: 25-04-2013 | 00:00:00

(BDO) Hưởng ứng tuần lễ Trái đất (Earth week) từ ngày 22 đến 26-4, sáng nay (25-4), Công ty P&G Đông Dương  tổ chức chương trình đổi bao bì P&G đã qua sử dụng để lấy quà tặng bằng sản phẩm P&G cho bà con ở khu dân cư phường Bình Hòa (TX.Thuận An, Bình Dương). Đây là một trong những hoạt động thiết thực của Công ty P&G nhằm vận động các hộ gia đình hưởng ứng và nâng cao ý thức cộng đồng trong việc giữ gìn vệ sinh môi trường xanh - sạch - đẹp, góp phần xây dựng một môi trường sống bền vững hơn.

  Đại diện Công ty P&G đổi bao bì P&G đã qua sử dụng lấy quà tặng cho bà con ở khu dân cư phường Bình Hòa Ngoài hoạt động hỗ trợ cộng đồng, Công ty P&G đưa đến người tiêu dùng những sản phẩm thân thiện với môi trường (như sản phẩm Downy một lần xả giúp tiết kiệm nước và năng lượng điện, các sản phẩm đậm đặc giúp tiết kiệm bao bì…). Trong hoạt động sản xuất, công ty đã và sẽ tiếp tục thực hiện kế hoạch tiết kiệm nước và năng lượng, giảm thiểu khí thải. Trong hoạt động hàng ngày, nhân viên P&G tự giác thực hiện các biện pháp tiết kiệm, giảm thiểu chất thải (lưu trữ thông tin trên ổ đĩa thay vì in ra giấy, in 2 mặt thay vì 1 mặt giấy), tắt đèn khi không cần thiết. Công ty còn phát động phong trào mỗi nhân viên cam kết có một hành động thiết thực để bảo vệ môi trường.

Văn Sơn

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên