Tin vắn

Cập nhật: 25-04-2013 | 00:00:00

- Sau 2 ngày (23 và 24-4) tranh tài sôi nổi tại Hội thi Bí thư Chi bộ giỏi năm 2013 do Đảng bộ huyện Phú Giáo tổ chức, Chi bộ khối vận của huyện đoạt giải nhất tập thể, giải nhì và ba lần lượt thuộc Đảng bộ thị trấn Phước Vĩnh và Đảng bộ xã Phước Sang. Tham dự hội thi có 64 thí sinh, đại diện cho 45 Đảng bộ, chi bộ trực thuộc Đảng bộ huyện. (Hòa Nhân)

- Từ đầu năm đến nay, các đơn vị trong toàn ngành VH,TT&DL tỉnh đã tập trung đẩy mạnh công tác tuyên truyền bằng nhiều hình thức để phát động thu gom sách báo, đĩa phim không phù hợp với lứa tuổi thanh thiếu niên; Đội thông tin lưu động tỉnh phục vụ 40 buổi biểu diễn với nội dung tuyên truyền về phòng chống, cũng như tác hại của các tệ nạn xã hội và các loại văn hóa phẩm độc hại, thu hút trên 20.000 lượt người xem. Cũng trong thời gian này, Thư viện tỉnh đã tổ chức xe sách lưu động với hơn 1.400 bản sách phục vụ cho học viên Trung tâm cai nghiện ma túy Bố Lá... (B.Minh)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên