Công ty Tài Lộc Phát khai trương Showroom mới tại Đồng Nai

Cập nhật: 14-04-2013 | 00:00:00

(BDO) Tối qua (13-4),  Công  ty Tài Lộc Phát  đã tổ chức khai trương Showroom mới và giới thiệu dòng sản phẩm mới xe PICK- UP Chevrolet Colorado hoàn toàn mới, địa chỉ tại số D22, tổ 3, khu phố 1, xa lộ Hà Nội, phường  Long Bình, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

Dòng xe Chevrolet ra đời từ năm 1911 tại Detroit (Mỹ), Chevrolet tự hào là một trong những thương hiệu ô tô mạnh nhất thế giới có doanh số bán ra hàng năm hơn 4,5 triệu xe. Có mặt trên 140 quốc gia và vũng lãnh thổ, Chevrolet luôn mang đến cho người tiêu dùng các loại xe bán tải tiết kiệm nguyên liệu, an toàn và đáng tin cậy với chất lượng cao nhất, kỹ thuật thiết kế ấn tượng, sẽ mang đến cảm hứng và giá trị đích thực cho người sử dụng.

Showroom mới của Công  ty Tài Lộc Phát được khai trương sẽ tạo điều kiện thuận lợi hơn cho khách hàng trong việc mua sắm và bảo dưỡng dòng xe Chevrolet Colorado .

Trung Nam
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên