DNTN Nam Thái ra mắt xe Chevrolet Colorado LTZ mới

Cập nhật: 14-04-2013 | 00:00:00

(BDO) Chiếu tối 13-4, Doanh nghiệp tư nhân Nam Thái (TX. Thuận An, Bình Dương) đã tổ chức lễ ra mắt giới thiệu dòng xe Chevrolet Rolorado LTZ mới, đánh dấu sự trở lại của thương hiệu General Motor (GM) - Chevrolet của Mỹ.

>> Công ty Tài Lộc Phát khai trương Showroom mới tại Đồng Nai

  Ra mắt mẫu xe Chevrolet Rolorado LTZ mớiTại lễ ra mắt, khách hàng đã được nghe giới thiệu một cách chi tiết về những tính năng kỹ thuật nổi bật của Chevrolet Rolorado và trực tiếp vận hành, thử các tính năng của xe. Sự xuất hiện của dòng xe bán tải mới này, sẽ góp phần làm cho người tiêu dùng có thêm nhiều cơ hội lựa chọn dòng xe chất lượng với chi phí cạnh tranh hấp dẫn.

Tại buổi lễ, Doanh nghiệp tư nhân Nam Thái đã trao phần thưởng cho khách hàng đầu tiên sở hữu xe Chevolet Colorado LTZ và tổ chức bốc thăm trúng thưởng dành cho khách hàng thân thiết của đơn vị.

NGỌC TRINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên