Công ty THHH MTV Cao su Dầu Tiếng: Chuẩn bị tốt cho ngày hội giao quân

Cập nhật: 06-02-2012 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay (6-2), Ban Chỉ huy quân sự Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng đã tiến hành tổ chức buổi họp mặt thanh niên công nhân trúng tuyển nghĩa vụ quân sự đợt 1 năm 2012.

Phát biểu tại buổi họp mặt, đồng chí Lê Thanh Hưng - Phó Tổng Giám đốc công ty - Trưởng ban tuyển nghĩa vụ quân sự công ty cho biết: trong đợt 1-2012, toàn công ty có 41 thanh niên công nhân trúng tuyển nghĩa vụ, đồng thời, ông đã chúc mừng và động viên các thanh niên trúng tuyển cố gắng thực hiện tốt nhiệm vụ trong môi trường mới và ông cũng khẳng định sẽ tạo điều kiện cho số thanh niên trên khi hoàn thành tốt nhiệm vụ trở về sẽ được bố trí lại việc làm.

Được biết, vào sáng 7-2 tới đây, các đơn vị nông trường có công nhân trúng tuyển nghĩa vụ quân sự sẽ phối hợp cùng địa phương đưa số thanh niên trúng tuyển về Ban Chỉ huy quân sự huyện Dầu Tiếng, ngày 8-2, huyện Dầu Tiếng sẽ giao quân về các đơn vị nhận quân năm 2012.

Việt Quang - Hoàng Minh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=279
Quay lên trên