Cử tri TP.Thuận An kiến nghị nhiều vấn đề dân sinh

Cập nhật: 07-06-2022 | 14:52:07

(BDO) Sáng 7-6, Đoàn đại biểu HĐND tỉnh Bình Dương và HĐND TP.Thuận An do bà Nguyễn Trường Nhật Phượng, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đã có buổi tiếp xúc cử tri phường Bình Nhâm để chuẩn bị cho kỳ họp thường lệ giữa năm 2022. 


Các đại biểu HĐND tỉnh và HĐND TP.Thuận An tham gia buổi tiếp xúc cử tri.

Tại buổi tiếp xúc, đại diện Đoàn đại biểu HĐND tỉnh và HĐND TP.Thuận An đã thông báo đến cử tri kết quả hoạt động của Thường trực HĐND tỉnh, HĐND thành phố; thông báo nội dung kỳ họp thường lệ giữa năm 2022 của HĐND tỉnh, HĐND thành phố; báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ của đại biểu HĐND tỉnh, HĐND TP.Thuận An…


Cử tri phường Bình Nhâm nêu kiến nghị tại buổi tiếp xúc.

Sau khi nghe các báo cáo, thông báo, cử tri phường Bình Nhâm rất phấn khởi trước những kết quả đạt được của tỉnh nói chung và TP.Thuận An nói riêng trong thời gian qua. Cử tri cũng kiến nghị cần nhanh chóng công khai quy hoạch sử dụng đất để người dân nắm và thực hiện; có biện pháp khắc phục hiệu quả tình trạng ngập úng cục bộ do mưa lớn và triều cường; thái độ phục vụ nhân dân của một số y, bác sĩ chưa tốt, cần chấn chỉnh kịp thời; giải quyết căn cơ vấn đề môi trường, an toàn giao thông, quản lý đô thị...  

Đại diện chính quyền địa phương đã giải trình các ý kiến thuộc thẩm quyền. Đối với những ý kiến thuộc thẩm quyền cấp tỉnh, bà Nguyễn Trường Nhật Phượng đã tiếp thu, ghi nhận và sẽ kiến nghị UBND tỉnh xem xét, giải quyết kịp thời. Bà chia sẻ với cử tri những vấn đề về quản lý đô thị, đầu tư công, ngập úng cục bộ hiện nay..; đồng thời cho biết đây là những vấn đề được tỉnh rất quan tâm, đang được tập trung giải quyết nhằm bảo đảm đời sống dân sinh, phát triển bền vững. 

Tin, ảnh: HỒ VĂN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1409
Quay lên trên