Cử tri Xã Thanh Tuyền (Dầu Tiếng): Cần chấm dứt tình trạng khai thác cát trái phép trên sông Sài Gòn

Cập nhật: 28-05-2013 | 00:00:00

Tại buổi tiếp xúc, cử tri được nghe đại biểu 2 cấp thông báo kết quả hoạt động của HĐND tỉnh trước kỳ họp và kết quả hoạt động 6 tháng đầu năm của HĐND huyện. Đồng thời, cử tri cũng nêu lên nhiều vấn đề bức xúc như kiến nghị các ngành chức năng cần kiên quyết ngăn chặn tình trạng khai thác cát trái phép trên sông Sài Gòn; giảm giá tiền thuê mặt bằng, sắp xếp nơi buôn bán ổn định cho tiểu thương tại chợ; tình trạng các hộ dân trồng cây dọc hai bên đường đoạn từ ngã ba Bến Súc đến cầu Bến Súc gây ảnh hưởng đến người tham gia giao thông; tăng thêm tiền trợ cấp cho cán bộ làm công tác tại ấp; cần đẩy nhanh tiến độ thi công tuyến đường ĐT744...

Đại biểu HĐND tỉnh và huyện đã trả lời một số ý kiến, kiến nghị của cử tri, một số ý kiến còn lại sẽ tiếp tục kiến nghị lên trên để trả lời cho cử tri tại các buổi tiếp xúc lần sau.

H.TIẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=328
Quay lên trên