Kết thúc Hội thi Olympic các môn khoa học Mác - Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh

Cập nhật: 28-05-2013 | 00:00:00

Ngày 26-5, Ban Thư ký Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh và Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh tổ chức vòng chung kết và trao giải Hội thi Olympic các môn khoa học Mác - Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh lần II năm 2013 với chủ đề “Mặt trời chân lý” hệ cao đẳng (CĐ) - đại học (ĐH) và hệ trung học phổ thông - trung cấp chuyên nghiệp.

Tại vòng chung kết, các thí sinh trải qua 5 phần thi gồm Hành trang chân lý, Cột mốc lịch sử, Vượt sóng, Mặt trời chân lý, Hồ Chí Minh - Niềm tin tất thắng, ở các nội dung liên quan đến những kiến thức tổng quát về các nguyên lý cơ bản của chủ nghĩa Mác - Lênin, Tư tưởng Hồ Chí Minh; các kiến thức về đất nước và con người Bình Dương trong hội nhập và phát triển; sinh viên Bình Dương học tập và làm theo lời Bác; lịch sử và phong trào Đoàn - Hội…

Thông qua hội thi nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho học sinh, sinh viên sau giờ học tập; góp phần nâng cao nhận thức chính trị, bồi dưỡng lý tưởng cách mạng cho lực lượng học sinh, sinh viên; tăng cường giáo dục ý thức học tập các môn khoa học Mác - Lênin và Tư tưởng Hồ Chí Minh trong Nhà trường; đồng thời góp phần thực hiện thành công chủ đề năm “Nâng cao hiệu quả công tác giáo dục của Đoàn”.

Kết quả, giải nhất hệ CĐ - ĐH thuộc trường CĐ Y tế Bình Dương; giải nhất hệ THTP - TCCN thuộc trường THPT Thái Hòa (Tân Uyên).

DIỄM TRINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=312
Quay lên trên