Cua rơ Nguyễn Minh Việt (Bình Dương): Săn tìm đoạt chiếc Áo vàng cá nhân

Cập nhật: 22-03-2018 | 11:24:58

Ban huấn luyện đội tuyển xe đạp Bình Dương (nam) cho biết, nhằm tạo điều kiện cho VĐV cọ xát, rèn luyện về chuyên môn trong môi trường thi đấu chuyên nghiệp cùng các tay đua rất mạnh, cua rơ đầu đàn của Bình Dương là Nguyễn Minh Việt đã được lãnh đạo đơn vị đồng ý cho về thi đấu cho đội xe đạp Anh văn Hội Việt Mỹ TP.Hồ Chí Minh (VUS) theo dạng mượn trong thời gian ngắn.

Cụ thể, Nguyễn Minh Việt, cựu tuyển thủ quốc gia, sẽ thi đấu cho VUS tại giải xe đạp Truyền hình TP.Hồ Chí Minh lần thứ 30, sẽ diễn ra từ ngày 29-3 đến 30-4 với 30 chặng thi đấu với tổng lộ trình dài 3.267km, đi từ TP.Lạng Sơn đến đất mũi Cà Mau rồi về đích tại TP.Hồ Chí Minh đúng vào ngày 30-4 lịch sử. Giải đấu quy tụ 13 đội xe đạp mạnh nhất nước, tham gia tranh đoạt chiếc Áo vàng cá nhân trị giá 300 triệu đồng - đạt kỷ lục Việt Nam, cao nhất từ trước đến nay. VUS là đội mạnh, ứng viên cho các danh hiệu cá nhân xuất sắc nhất và cả ngôi vị vô địch đồng đội.

LONG VĨNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên