Cục Hải quan Bình Dương: Bảo đảm thông quan hàng hóa trong đợt nghỉ lễ 30-4 và 1-5

Cập nhật: 28-04-2020 | 19:08:10

Theo Cục Hải quan Bình Dương, với tinh thần hỗ trợ tối đa cho hoạt động xuất nhập khẩu của doanh nghiệp, trong những ngày nghỉ lễ 30-4 và 1-5 đơn vị đã chỉ đạo bố trí cán bộ, công chức túc trực tại các điểm thông quan, bảo đảm làm thủ tục thông quan hàng hóa cho doanh nghiệp trên địa bàn.

Cụ thể, lãnh đạo Cục Hải quan Bình Dương đã quán triệt đến các Chi cục Hải quan trực thuộc phân công, bố trí cán bộ, công chức tại các khâu nghiệp vụ trực vào những ngày nghỉ lễ. Để thuận lợi cho doanh nghiệp liên hệ khi có công việc đột xuất, danh sách và số điện thoại của cán bộ, công chức trực được niêm yết công khai tại các địa điểm làm thủ tục và được đăng trên Cổng thông tin điện tử của Cục Hải quan Bình Dương (địa chỉ: haiquanbinhduong.gov.vn). Bên cạnh đó, cục yêu cầu các ca trực thực hiện nghiêm chế độ báo cáo ngày để lãnh đạo cục nắm được tình hình hoạt động, kịp thời có những chỉ đạo giải quyết khi có khó khăn, vướng mắc phát sinh.

NGỌC THANH - PHI VŨ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên