Cục thuế tỉnh: Sẵn sàng phục vụ doanh nghiệp các thông tin, văn bản liên quan về thuế

Cập nhật: 17-04-2013 | 00:00:00

Để triển khai thực hiện có hiệu quả Nghị quyết số 02 của Thủ tướng Chính phủ và Thông tư 16 của Bộ Tài chính, Cục Thuế Bình Dương cho biết sẵn sàng phục vụ doanh nghiệp (DN) các thông tin, văn bản liên quan về thuế thông qua trang điện tử Bộ Tài chính httt://www.mof.gov.vn; trang thông tin điện tử Tổng Cục thuế httt:// www.gdt.gov.vn trên chuyên mục hệ thống văn bản hoặc trang thông tin điện tử Cục Thuế Bình Dương tại httt://cucthue.binhduong.gov.vn trên chuyên mục văn bản pháp quy về chính sách thuế mới.

Trường hợp DN có yêu cầu cung cấp văn bản, có thể đến trực tiếp tại Phòng Tuyên truyền và Hỗ trợ người nộp thuế - Cục Thuế Bình Dương, để được cung cấp bản sao các văn bản theo yêu cầu. Để kịp thời giải quyết những vướng mắc trong quá trình thực hiện các giải pháp về thuế, DN có thể liên hệ với Phòng Tuyên truyền và Hỗ trợ người nộp thuế qua các số điện thoại 0650.3834002, 3822854, 3840846, 3899444 hoặc qua địa chỉ email đường dây nóng của Cục Thuế Bình Dương.

T.HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên