Cụm thi đua Đông Nam bộ - Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam: Tổng kết công tác thi đua năm 2017

Cập nhật: 11-12-2017 | 14:55:42

(BDO) Sáng 11-12, tại Bình Dương, Cụm thi đua Đông Nam bộ - Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) Việt Nam đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua năm 2017 và đề ra kế hoạch, nhiệm vụ thi đua năm 2018.

Với vai trò là Cụm trưởng Cụm thi đua Đông Nam bộ, trong năm 2017, Hội LHPN tỉnh Bình Dương cùng với Hội LHPN các tỉnh, thành phố trong cụm đã phối hợp với các sở, ban ngành địa phương thực hiện tốt mục tiêu, nhiệm vụ đề ra. Đặc biệt là 7 chỉ tiêu  và 3 nhiệm vụ trọng tâm của Nghị quyết Đại hội đại biểu Hội LHPN toàn quốc lần thứ XII được triển khai, thực hiện với nhiều mô hình hay, cách làm mới sáng tạo, hiệu quả.Trong đó, nổi bật như mô hình “Xây dựng gia đình 5 không - 3 sạch”, gắn với chương trình xây dựng nông thôn mới, văn minh đô thị, giảm nghèo bền vững; Đề án “Tuyên truyền giáo dục phụ nữ về an toàn thực phẩm”; mô hình “Ở đâu có phụ nữ, ở đó có hoạt động hội”... của Hội LHPN tỉnh Bình Dương.  Hay Dự án “Hỗ trợ trâu, bò sinh sản cho hội viên nghèo” của Hội LHPN tỉnh Tây Ninh. Mô hình “n+4”: mỗi chi hội phát triển 4 hội viên; mô hình “10+1”: tức 10 hội phụ nữ có kinh tế khá giúp 1 phụ nữ khó khăn của Hội LHPN Bà Rịa - Vũng Tàu”…

Tại hội nghị, các đại biểu giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động Hội và bình xét khen thưởng các danh hiệu thi đua năm 2017.

THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên