Cụm thi đua II: Sơ kết phong trào thi đua 6 tháng đầu năm

Cập nhật: 29-06-2016 | 11:28:53

Cụm thi đua II, gồm các cơ quan tham mưu, chính trị, hậu cần, kỹ thuật, trường Quân sự tỉnh và Trung đoàn Bộ binh 6 đã tổ chức sơ kết phong trào thi đua quyết thắng 6 tháng đầu năm 2016. Đại tá Trương Bình Long, Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã tham dự, chỉ đạo hội nghị.

 6 tháng qua, cấp ủy, chỉ huy các thành viên trong khối đã lãnh đạo, chỉ đạo các đơn vị bám sát nội dung, chủ đề thi đua của cấp trên để tập trung giáo dục cho cán bộ, chiến sĩ thuộc quyền nâng cao ý thức trách nhiệm, có quyết tâm cao trong hoạt động thi đua. Nhờ đó, tinh thần thi đua giữa các thành viên diễn ra sôi nổi, nhiều chỉ tiêu hoàn thành có chất lượng thông qua những mô hình hay, ý tưởng sáng tạo, như: Phối hợp tham mưu hoàn thành 100% chỉ tiêu giao quân; tuyên truyền hướng nghiệp cho gần 7.000 học sinh THPT, đã có 289 em đăng ký thi tuyển vào các trường quân đội; thăm hỏi, tặng quà cho thanh niên nhập ngũ và chiến sĩ huấn luyện tại các đơn vị với số tiền gần 6 tỷ đồng; chi trả chế độ chính sách theo Quyết định 62 của Thủ tướng Chính phủ cho 256 đối tượng với số tiền trên 1 tỷ đồng; tiếp tục đổi mới hoạt động tăng gia sản xuất, tạo nguồn thu cơ bản đưa vào ăn thêm hàng ngày cho cán bộ, chiến sĩ 10.000 đồng/ngày/người; bảo đảm an toàn công tác tiếp nhận, quản lý, bảo quản, bảo dưỡng, cấp phát vũ khí, đạn dược và phương tiện xe máy phục vụ cho lực lượng vũ trang tỉnh; hoàn thành công tác huấn luyện nhà trường, bồi dưỡng kiến thức quốc phòng - an ninh cho các đối tượng. Riêng Trung đoàn Bộ binh 6 hoàn thành khóa huấn luyện cho 200 chiến sĩ mới nhập ngũ năm 2016 và công tác dự bị động viên được giao.

Phát huy kết quả 6 tháng qua, hội nghị đã thống nhất các hoạt động thi đua trong 6 tháng cuối năm sẽ tập trung vào nội dung đã ký kết giao ước thi đua trong cả năm 2016. Theo đó, các đơn vị cần tập trung các giải pháp và hình thức thi đua sao cho phù hợp, sát thực, nhất là bám sát các sự kiện, các ngày lễ lớn để đẩy mạnh thi đua đột phá, phấn đấu hoàn thành và vượt các chỉ tiêu thi đua đã đề ra trong năm đạt chất lượng

 T.LIÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên