Củng cố hồ sơ xử lý các đối tượng mang hung khí đi “gây sự”

Cập nhật: 27-06-2023 | 12:17:13

(BDO) Ngày 27-6, Công an TP.Thủ Dầu Một cho biết đang củng cố hồ sơ xử lý các đối tượng liên quan đến nhóm mang theo hung khí bị lực lượng chức năng phát hiện, ngăn chặn kịp thời.


Lực lượng chức năng phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một khống chế đối tượng và tang vật

Trước đó, chiều 26-6, tổ tuần tra do Công an phối hợp với lực lượng dân quân thường trực và bảo vệ dân phố phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một tuần tra phát hiện nhóm khoảng 7 đối tượng đi trên 2 xe máy nên đã theo dõi. Khi đến đoạn đường Nguyễn Thị Định, phường Hòa Phú nhóm đối tượng đánh anh T.V.K. (45 tuổi, tạm trú khu phố 2, phường Hòa Phú). Lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế đối tượng H.C.V.S. (15 tuổi) và N.T.P. (14 tuổi, cùng) ngụ khu phố 1, phường Vĩnh Tân, TP.Tân Uyên), thu giữ nhiều hung khí.


Nhiều hung khí là tang vật bị thu giữ

Qua đấu tranh, các đối tượng khai nhận đã nhiều lần thực hiện hành vi đánh người đi đường để lấy tiền tiêu xài. Mở rộng điều tra, Công an TP.Thủ Dầu Một phối hợp truy xét thêm 4 đối tượng. Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.


Lực lượng công an tạm giữ các đối tượng phục vụ công tác điều tra

HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=714
Quay lên trên