Khen thưởng tập thể, cá nhân làm tốt công tác đấu tranh phản bác thông tin xấu, độc trên không gian mạng

Cập nhật: 27-06-2023 | 12:12:13

(BDO) Sáng 27-6, Thành ủy Dĩ An tổ chức Hội nghị sơ kết 5 năm thực hiện Nghị quyết 35-NQ/TW ngày 22-10-2018 của Bộ Chính trị (khóa XII) về “Tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới” (gọi tắt là Nghị quyết 35).



Lãnh đạo UBND TP.Dĩ An tặng giấy khen cho các tập thể có thành tích trong 5 năm thực hiện Nghị quyết 35

Từ năm 2018 đến nay, Ban Chỉ đạo 35 TP.Dĩ An đã tập trung triển khai nghiêm túc, đầy đủ và có hiệu quả các nội dung trong Nghị quyết 35. Ngành chức năng thường xuyên huy động các lực lượng xung kích tác chiến, đấu tranh, xóa bỏ các tài khoản đăng tải, chia sẻ thông tin xấu độc trên không gian mạng. Đồng thời, các ban ngành, đoàn thể đã thành lập 79 trang Facebook, 132 nhóm Zalo để chủ động cung cấp thông tin chính thống, định hướng dư luận xã hội, qua đó góp phần tạo sự đồng thuận trong nhân dân. 

Công tác tuyên truyền được cơ quan, đoàn thể thực hiện thường xuyên, bằng nhiều hình thức, nội dung phù hợp với từng đối tượng, góp phần bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, phát huy sức mạnh tổng hợp của toàn dân trong việc thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị, kinh tế tại địa phương.

Dịp này, Chủ tịch UBND TP.Dĩ An tặng giấy khen cho 23 tập thể, 43 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện Nghị quyết 35, giai đoạn 2018-2023.

NGUYỄN HẬU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên