Dùng ảnh “nóng” để cưỡng đoạt tài sản của người tình

Cập nhật: 27-06-2023 | 09:40:08

Khi “tâm sự” với người tình, Trần Đình Quang (SN 1996, ngụ Bình Dương) lén dùng điện thoại ghi lại hình ảnh “nóng” để làm “kỷ niệm”. Sau đó, Quang sử dụng những hình ảnh này để “tống tiền” người tình.

Bản thân đối tượng Trần Đình Quang và chị Ngọc quen biết nhau thông qua mạng xã hội Facebook vào đầu tháng 5-2023. Trong một lần “tâm sự”, Quang đã lén sử dụng điện thoại để ghi lại ảnh “nóng” với mục đích làm “kỷ niệm”. Tuy nhiên, sau đó biết chị Ngọc đã có gia đình nên Quang nảy sinh ý định sử dụng những hình ảnh “nóng” trên để uy hiếp, buộc chị Ngọc phải đưa tiền. Quang gửi hình ảnh này cho chị Ngọc và yêu cầu phải đưa cho Quang 5 triệu đồng; đồng thời ra giá bán luôn chiếc điện thoại ghi lại cảnh nóng với giá 5 triệu đồng. Do lo sợ bị chồng phát hiện nên chị Ngọc đã đồng ý làm theo yêu cầu của Quang. Quang hẹn gặp chị Ngọc tại quán cà phê ở khu phố Bình Phước, phường Bình Nhâm, TP.Thuận An để nhận tiền.

Sau khi đưa 10 triệu đồng cho Quang, chị Ngọc ra về và cầm chiếc điện thoại đến Công an phường Bình Nhâm, TP.Thuận An trình báo vụ việc. Ngay sau đó, Công an phường Bình Nhâm đã đến quán cà phê đưa đối tượng Quang về làm việc. Tại cơ quan công an, Quang đã khai nhận hành vi của mình.

Hiện vụ việc đang được Công an TP.Thuận An điều tra, làm rõ theo quy định.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=680
Quay lên trên