Đẩy nhanh tiến độ cuộc thi ảnh: “Bến Cát đồng hành cùng Bình Dương phát triển”

Cập nhật: 07-06-2022 | 19:58:51

(BDO) Với mong muốn cuộc thi ảnh: “Bến Cát đồng hành cùng Bình Dương phát triển” lan tỏa sâu rộng đến các tầng lớp nhân dân trong và ngoài tỉnh, trong thời gian qua Báo Bình Dương đã tổ chức nhiều hoạt động đẩy nhanh tiến độ.

Các bài viết liên quan cuộc thi (bấm vào link dưới để xem):

>> Ngợi ca quá trình phát triển của TX.Bến Cát bằng hình ảnh

>> Nông thôn Bến Cát khoác “áo mới”

>> Ban Biên tập Báo Bình Dương làm việc với lãnh đạo TX.Bến Cát về cuộc thi ảnh: “Bến Cát đồng hành cùng Bình Dương phát triển”

>> Bến Cát hướng đến thành phố thông minh, hiện đại

>> TX.Bến Cát: Chuyển đổi số trong công tác cải cách hành chính​

>> TX.Bến Cát: Doanh nghiệp hướng đến sản xuất thông minh

Các hoạt động bao gồm: Đăng tải nội dung thể lệ cuộc thi; đăng tải nội dung các tin, bài viết về cuộc thi, về những thành tựu của TX.Bến Cát; phối hợp với các đơn vị liên quan thực hiện các nội dung tuyên truyền về cuộc thi giúp mọi người có được những tác phẩm dự thi chất lượng…

Tác phẩm về Bến Cát thời kỳ trước năm 2004 được Bảo tàng tỉnh chuyển đến Ban Tổ chức cuộc thi (trong ảnh: Nông dân xã Thanh An, Bến Cát sản xuất mùa vụ năm 1988).

Ban Biên tập Báo Bình Dương đã làm việc với lãnh đạo TX.Bến Cát và Hội Nghệ sĩ nhiếp ảnh Bình Dương. Qua làm việc, lãnh đạo TX.Bến Cát cho biết sẽ hỗ trợ thông báo, phổ biến cuộc thi rộng rãi đến các tầng lớp nhân dân để cung cấp những hình ảnh quý giá về sự phát triển của TX.Bến Cát trong thời gian qua; đồng thời hỗ trợ, tạo điều kiện để Hội Nghệ sĩ nhiếp ảnh tỉnh về TX.Bến Cát sáng tác những tác phẩm thể hiện sự phát triển của địa phương trong giai đoạn hiện nay.

Cố Tổng Bí thư Lê Duẩn thăm trang trại trâu sữa Murrah, Bến Cát năm 1982 (ảnh Bảo tàng tỉnh.

Bên cạnh các tác phẩm dự thi gửi qua email: cuocthianhbencat@gmail.com, Báo Bình Dương đã nhận được nhiều tác phẩm từ Bảo tàng tỉnh và TX.Bến Cát. Nội dung hình ảnh bao gồm những thành tựu phát triển của địa phương trước và sau năm 2004, phản ánh sâu sắc về bức tranh con người, đô thị, xã hội của TX.Bến Cát qua các thời kỳ.

Trang trại nuôi vịt tại xã Lai Hưng, Bến Cát năm 2004 (ảnh Bảo tàng tỉnh).

Cuộc thi ảnh với chủ đề “Bến Cát đồng hành cùng Bình Dương phát triển” do Tổng Công ty Becamex IDC và Báo Bình Dương phối hợp tổ chức, nhằm ca ngợi quá trình chuyển mình phát triển của TX.Bến Cát qua các thời kỳ. 

Ban tổ chức sẽ nhận bài dự thi đến hết ngày 15-6-2022. Dự kiến, tổ chức triển lãm và bình chọn, công bố kết quả cuộc thi vào ngày 20 và 21-6-2022 tại TX.Bến Cát. Tổng giá trị giải thưởng của cuộc thi là 169 triệu đồng. Trong đó, có 1 giải đặc biệt cho tác phẩm ảnh thời kỳ từ năm 2004 trở về trước, khi Bến Cát chưa phát triển mạnh về công nghiệp, dịch vụ là 25 triệu đồng, 1 giải đặc biệt cho tác phẩm ảnh thời kỳ sau năm 2004 đến nay là 10 triệu đồng.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết
Tags
Bến Cát

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên