THÔNG BÁO: Về việc chấm giải Cuộc thi ảnh “Bến Cát đồng hành cùng Bình Dương phát triển”

Cập nhật: 17-06-2022 | 14:05:11

Trên cơ sở đề xuất của Hội đồng chấm giải tại văn bản ngày 16-6-2022, đồng thời căn cứ vào diễn biến thực tế cuộc thi, nhằm mục đích để cuộc thi ảnh diễn ra đạt chất lượng cao hơn, tăng sự lan tỏa trong cộng đồng xã hội, nay Ban Tổ chức cuộc thi ra Thông báo số 01/TB-BBD như sau:

- Thống nhất cho Hội đồng chấm giải được chấm bổ sung các tác phẩm không có thông tin tác giả cụ thể nhưng vẫn bảo đảm thông tin hình ảnh rõ ràng và các yêu cầu khác đề ra của cuộc thi. Trong trường hợp các tác phẩm này đạt giải thì số tiền thưởng sẽ được trao cho đơn vị cung cấp nguồn ảnh để sử dụng vào mục đích phục vụ cộng đồng xã hội, công tác lưu giữ, bảo quản ảnh.

- Thống nhất theo đề xuất của Hội đồng chấm giải về việc hoán chuyển 10 giải khuyến khích trong tổng số 20 giải khuyến khích của hạng mục 1 (giai đoạn trước 2004) sang hạng mục 2 (giai đoạn sau 2004) nhằm phù hợp với diễn biến thực tế cuộc thi.

Các nội dung khác của cuộc thi vẫn thực hiện theo thể lệ đã công bố.

BAN TỔ CHỨC

 

 

 

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên