Đã khắc phục vụ trật đường ray 10 toa hàng ở Ga Sóng Thần

Cập nhật: 17-10-2013 | 00:00:00

(BDO) Đến 16 giờ chiều 17-10, lực lượng cứu hộ đã khẩn trương giải phóng hiện trường vụ trật đường ray 10 toa hàng ở Ga Sóng Thần (Dĩ An, Bình Dương). Do nằm cạnh đường sắt Bắc - Nam nên công tác di dời, giải phóng hiện trường đã được thực hiện  đảm bảo an toàn cho lưu thông của các đoàn tàu.

  

Lực lượng cứu hộ đang giải phóng hiện trường

Trước đó, khoảng 6 giờ sáng cùng ngày, khi 10 toa trống đang chuẩn bị vào khu vực bốc xếp hàng hóa thì bị tuột móc khiến một toa bị trật đường ray làm lật và kéo theo các toa khác bị lật ngang. Rất may vụ việc không gây thương tích cho ai.

Ngay sau khi sự cố xảy ra, ga Sóng Thần đã lập biên bản hiện trường, đồng thời tiến hành khắc phục, di dời các toa xe bị lật. Tuy nhiên, do không gian hẹp nên việc giải phóng hiện trường cũng gặp nhiều khó khăn, trở ngại nên việc di dời phải kéo dài nhiều giờ.

Minh Duy

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=209
Quay lên trên