Hoa Sen tiếp tục hỗ trợ đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả cơn bão số 11

Cập nhật: 17-10-2013 | 00:00:00

(BDO) Nhằm giúp người dân miền Trung khắc phục hậu quả do cơn bão số 11 gây ra, Tập đoàn Hoa Sen tiếp tục tài trợ 6.000 m tôn lạnh cho đồng bào bị thiệt hại nặng nề tại tỉnh Quảng Nam. Tổng chi phí tài trợ khoảng 350 triệu đồng.

  Đại diện Tập đoàn Hoa Sen tại buổi thành lập Ban Tổ chức chương trình tài trợ cho đồng bào miền Trung bị thiệt hại do cơn bão số 11 gây ra.

Đây là đợt tài trợ thứ 2 liên tiếp của Tập đoàn Hoa Sen trong tháng 10, sau đợt tài trợ 12.000 m tôn cho tỉnh Quảng Bình, ước tính tổng chi phí tài trợ cho 2 đợt lên đến 1 tỷ đồng. Tập đoàn Hoa Sen sẽ vận chuyển tôn lạnh đã được cán sóng về tận các xã có thiệt hại nặng nề nhất để phân phát cho người dân khắc phục kịp thời.

Đây là hoạt động mang nghĩa nhân văn, thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, vì cộng đồng của Tập đoàn Hoa Sen cũng như các ban ngành, đoàn thể, cùng sẻ chia khó khăn với người dân miền Trung.

TRUNG ĐỒNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=334
Quay lên trên