Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri TP.TDM

Cập nhật: 27-07-2012 | 00:00:00

(BDO) Sáng 27-7, Đoàn đại biểu HĐND tỉnh và TP.TDM do ông Vũ Minh Sang, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đã có buổi tiếp xúc cử tri phường Phú Lợi.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri vui mừng trước kết quả thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh 6 tháng đầu năm 2012. Cử tri cũng kiến nghị, tỉnh cần thông báo cho dân biết cụ thể những dự án nào sẽ tiếp tục triển khai, những dự án nào tạm ngưng theo Nghị quyết 11 của Chính phủ; có giải pháp bảo đảm vệ sinh môi trường ở khu dân cư; áp giá bồi thường cho dân một cách thỏa đáng.

Thay mặt đoàn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Vũ Minh Sang đã trả lời những kiến nghị của cử tri; đồng thời cho biết, sẽ sớm đề nghị các ngành chức năng liên quan xem xét giải quyết những vấn đề cử tri kiến nghị.

Cùng ngày, Đoàn đại biểu HĐND tỉnh và TP.TDM do ông Phạm Văn Cành, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh làm trưởng đoàn cũng có buổi tiếp xúc cử tri phường Hòa Phú, xã Tân An. Tại đây, cử tri kiến nghị, tỉnh cần có giải pháp bảo đảm an ninh trật tự trên địa bàn; giải quyết tình trạng quá tải của ngành y tế; tạo sân chơi lành mạnh để tập hợp lực lượng thanh niên.

Thu Thảo

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=257
Quay lên trên