Đại diện 4 bang người Hoa chúc tết lãnh đạo tỉnh Bình Dương

Cập nhật: 06-02-2012 | 00:00:00

Sáng qua (5-2), tại UBMTTQVN tỉnh, đại diện 4 bang người Hoa gồm bang Phúc Kiến, Quảng Đông, Triều Châu và bang Hẹ đã đến chúc tết lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh nhân dịp đầu năm mới và Lễ hội Rằm tháng Giêng Nhâm Thìn 2012. Đại diện 4 bang người Hoa cảm ơn lãnh đạo tỉnh trong thời gian qua đã tạo điều kiện giúp đỡ cộng đồng người Hoa làm ăn, sinh sống và sinh hoạt văn hóa hết sức thuận lợi...

  Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Mai Thế Trung nhận lẵng hoa chúc mừng năm mới của đại diện 4 bang người Hoa

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung cảm ơn cộng đồng người Hoa ở Bình Dương trong suốt thời gian qua đã có sự đóng góp đáng kể vào sự nghiệp phát triển kinh tế - văn hóa - xã hội của tỉnh, gắn bó đoàn kết một lòng với các tầng lớp nhân dân ở địa phương, góp phần đưa tỉnh nhà không ngừng phát triển đi lên. Nhân dịp này, lãnh đạo tỉnh đã lì xì cho các cháu thiếu nhi người Hoa và chúc các cháu chăm ngoan học giỏi.

M.DÂN - Q.CHIẾN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=452
Quay lên trên