Đại hội Đại biểu phụ nữ TP.Dĩ An: “Đoàn kết – Bình đẳng – Sáng tạo – Phát triển”

Cập nhật: 30-11-2021 | 16:38:32

(BDO) Chiều 30-11, Hội LHPN TP.Dĩ An đã tiến hành Đại hội Đại biểu lần thứ XII, nhiệm kỳ 2021-2026.

Trong nhiệm kỳ 2016 – 2021, cùng với sự phát triển của địa phương, hoạt động phong trào phụ nữ có nhiều thay đổi. Các tầng lớp phụ nữ đã phấn đấu tự rèn luyện, trau dồi phẩm chất đạo đức, không ngừng học tập nâng cao trình độ năng lực đạt nhiều thành tích trên các lĩnh vực công tác và đời sống xã hội, đóng góp cho sự phát triển kinh tế, văn hóa- xã hội, lĩnh vực chính trị, quốc phòng an ninh, đối ngoại… 


Ban Thường vụ Thành ủy Dĩ An tặng hoa, quà và bức trướng chúc mừng đại hội

Các phong trào, đề án của Hội thu được kết quả khả quan, Hội đã cụ thể hóa nội dung, cách thức triển khai phong trào thi đua gắn với việc thực hiện 2 cuộc vận động “Rèn luyện phẩm chất đạo đức tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang”, cuộc vận động “Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch” đến cán bộ, hội viên phụ nữ. 

Hoạt động nổi bật của Hội được đánh giá hiệu quả góp phần nâng cao chất lượng hoạt động tại cơ sở như mô hình “Gần hội viên, hiểu hội viên”,“Chi hội chủ động công tác”, chương trình “Tiếp sức đến trường”, “Gắn kết yêu thương”, “Phụ nữ thực hiện tiết kiệm giúp nhau giảm nghèo bền vững”, “Cho yêu thương đi, nhận hạnh phúc về”... Hội đã vận động, ủng hộ hơn 15 tỷ đồng, kịp thời hỗ trợ cho 1.200 hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn.

Trong đại dịch Covid-19, cán bộ, hội viên cùng tham gia lấy mẫu cộng đồng, hỗ trợ vận chuyển cấp phát lương thực cho các khu phong tỏa, tham gia đi chợ giúp dân, tặng thiết bị, nhu yếu phẩm cho hơn 5.100 trường hợp với trị giá hơn 2 tỷ đồng. 

Với những kết quả đạt được 5 năm qua, Hội LHPN TP.Dĩ An luôn giữ vững danh hiệu đơn vị có phong trào phụ nữ xuất sắc, nhiều năm liên tục là tập thể lao động xuất sắc và năm 2019 được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen.

Đại hội đã bầu 21 thành viên vào Ban chấp hành, bà Nguyễn Hồng Gấm tái cử Chủ tịch Hội LHPN TP.Dĩ An nhiệm kỳ 2021-2026.

Quỳnh Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên