Đại hội Hiệp hội gốm sứ tỉnh Bình Dương nhiệm kỳ III (2018-2023) 

Cập nhật: 01-06-2018 | 11:24:57

(BDO) Chiều 31-5, tại Minh Sáng Plaza (TX.Thuận An), Hiệp hội gốm sứ tỉnh Bình Dương đã long trọng tổ chức Đại hội nhiệm kỳ III (2018-2023). Tham dự đại hội có đại diện lãnh đạo các ban, ngành cùng các chủ doanh nghiệp sản xuất gốm sứ là thành viên của hiệp hội trên địa bàn tỉnh.


BCH Hiệp hội gốm sứ Bình Dương nhiệm kỳ III ra mắt đại hội

Theo báo cáo, trong nhiệm kỳ II (2013-2018), Hiệp hội gốm sứ Bình Dương đã thực hiện tốt chức năng nhiệm vụ vừa làm tham mưu cho các cấp lãnh đạo, vừa làm cầu nối giữa các nhà sản xuất với nhau và giữa nhà sản xuất với người tiêu dùng. Qua đó đã góp phần tạo sự gắn kết, duy trì và phát triển ngành nghề truyền thống gốm sứ thủ công mỹ nghệ trên địa bàn tỉnh.

Đại hội đã bầu ban chấp hành nhiệm kỳ 2018-2023, ông Lý Ngọc Bạch, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Cường Phát được bầu giữ chức Chủ tịch Hiệp hội gốm sứ Bình Dương. Ban chấp hành nhiệm kỳ mới cũng đã đề ra nhiệm vụ là tiếp tục duy trì, thực hiện những mục tiêu chiến lược đã đặt ra trong nhiệm kỳ trước với những nội dung trọng tâm, như: Nâng cao vai trò của hiệp hội với vai trò là đầu mối thông tin các hoạt động xúc tiến thương mại trong và ngoài nước; thúc đẩy hơn nữa mối liên hệ giữa các hội viên để cùng nhau trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm trong quản lý sản xuất...

BÌNH MINH - XUÂN THI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên