Đại hội TDTT thị xã Thuận An lần IV: Phường An Phú, Vĩnh Phú đoạt giải nhất môn cầu lông, cờ tướng

Cập nhật: 27-08-2013 | 00:00:00

Sau 2 ngày thi đấu, tối 25-8, giải cầu lông Đại hội TDTT TX.Thuận An lần IV đã khép lại. Kết quả, CLB cầu lông phường An Phú nhất toàn đoàn sau khi đoạt được 2 HCV, 2 HCB, 3 HCĐ. Xếp hạng nhì và hạng 3 chung cuộc là đơn vị An Thạnh (2 HCV, 1 HCB, 1 HCĐ) và Lái Thiêu (1 HCV, 1 HCB). Giải quy tụ gần 150 VĐV đến từ 9/10 phường, xã trên địa bàn, cùng tranh tài với các đơn vị Trung tâm Y tế, Công an thị xã, Phòng Giáo dục - Đào tạo, thi đấu 7 nội dung: Đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ, đôi nam- nữ, đồng đội nam và đồng đội nữ ở các nhóm từ 18 tới 50 tuổi.

l Cùng ngày, tại nhà thi đấu TX.Thuận An cũng diễn ra lễ bế mạc giải cờ tướng Đại hội TDTT TX.Thuận An lần IV. Giải khởi tranh từ ngày 24-8, với 80 VĐV đến từ các xã, phường trong thị xã, thi đấu 2 nội dung: Cá nhân và đồng đội. Kết quả, nhất đồng đội thuộc về phường Vĩnh Phú, Lái Thiêu hạng nhì và An Thạnh đoạt giải ba.

T.L Ý - H. QUÂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên