Đâm bạn tử vong sau khi bị đòi nợ

Cập nhật: 31-05-2021 | 17:06:17

(BDO) Ngày 31-5, Tòa án nhân dân tỉnh đã tổ chức xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Lương Châu Thanh (SN 1997, quê An Giang) về tội “giết người”. Lương Châu Thanh đã đâm chết người bạn hàng xóm đồng hương của mình sau cuộc nhậu tại phòng trọ của Thanh.


Bị cáo Lương Châu Thanh tại phiên tòa ngày 31-5

Theo cáo trạng, khoảng 18 giờ 30 phút, ngày 26-10-2020 tại nhà trọ số 35/32 thuộc khu phố Bình Thuận 2, phường Thuận Giao, TP. Thuận An, Lương Châu Thanh và Triệu Phú Đạt (SN 2000, quê An Giang) phát sinh mâu thuẫn về vấn đề nợ tiền dẫn đến xô xát khiến Đạt tử vong.

Tại phiên tòa, Thanh bày tỏ thái độ ăn năn hối hận và xin được giảm nhẹ án. Trong phần luận tội, đại diện Viện Kiểm sát  nhân dân tỉnh đã đề nghị mức án từ 7 đến 8 năm tù đối với bị cáo Lương Châu Thanh về tội “giết người”. Hội đồng xét xử quyết định nghị án kéo dài, dự kiến phiên tòa tuyên án đối với bị cáo Lương Châu Thanh sẽ diễn ra vào ngày 4-6 tới.

TÂM TRANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên