Đảm bảo an toàn giao thông cho hoạt động cổ vũ đội tuyển bóng đá U23 quốc gia

Cập nhật: 26-01-2018 | 16:21:06

(BDO) Ban an toàn giao thông (ATGT) tỉnh vừa ban hành công văn thực hiện các biện pháp đảm bảo ATGT cho các hoạt động cổ vũ đội tuyển bóng đá U23 quốc gia và các hoạt động trước, trong và sau Tết nguyên đán Mậu Tuất 2018.

Theo đó, Ban ATGT yêu cầu Công an tỉnh, Sở Giao thông-Vận tải, Sở Thông tin-Truyền thông, các cơ quan thành viên Ban ATGT tỉnh, Ban ATGT các huyện, thị, thành phố khẩn trương xây dựng phương án bảo đảm an toàn tuyệt đối cho các hoạt động cổ vũ của người dân đối với đội tuyển bóng đá U23 quốc gia tham dự vòng chung kết giải bóng đá U23 Châu Á và các hoạt động trước, trong và sau Tết nguyên đán Mậu Tuất 2018. Công an tỉnh phối hợp với Sở Giao thông-Vận tải chỉ đạo lực lượng thanh tra Giao thông vận tải và các lực lượng chức năng có liên quan tăng cường thực hiện các giải pháp an toàn bảo đảm an ninh trật tự và ATGT; tổ chức điều tiết, hướng dẫn, phân luồng giao thông đối với các hoạt động cổ vũ diễn ra trên các tuyến đường và các khu vực cộng đồng; kịp thời ngăn chặn và xử lý nghiêm mọi tổ chức, cá nhân lợi dụng để đua xe và tổ chức đua xe trái phép, các hành vi cổ vũ quá khích, phản cảm, trái thuần phong, mỹ tục… có phương án sẵn sàng giải tỏa, cứu nạn kịp thời khi xảy ra sự cố, tai nạn giao thông. Sở Thông tin-Truyền thông chỉ đạo các cơ quan truyền thông trong tỉnh tăng cường, tuyên truyền, hướng dẫn người dân tham gia cổ vũ, ủng hộ đội tuyển U23 quốc gia có văn hóa và văn minh; tuyên truyền tạo sự đồng thuận của xã hội, đấu tranh và lên án kịp thời đối với các hành vi vi phạm quy định pháp luật về an ninh trật tự, an toàn giao thông; các hành vi quá kích, phản cảm trái thuần phong mỹ tục và truyền thống văn hóa của dân tộc.

Đối với Ban ATGT các huyện, thị, thành phố tiếp tục chỉ đạo các lực lượng chức năng tăng cường tuần tra, kiểm soát và thực hiện các giải pháp bảo đảm trật tự, an toàn giao thông người dân tham gia các hoạt động cổ vũ đội tuyển bóng đá U23 quốc gia; thực hiện hiệu quả các giải pháp đảm bảo trật tự, ATGT nhân dịp cao điểm Tết nguyên đán Mậu Tuất và Lễ hội rằm tháng Giêng 2018 trên địa bàn quản lý.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên