Đảng bộ TX.Bến Cát: Thực hiện 22/37 chỉ tiêu đạt và vượt so với Nghị quyết năm 2023

Cập nhật: 15-09-2023 | 16:09:56

(BDO) Ngày 15-9, Thị ủy Bến Cát tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ thị xã lần thứ 26 khóa XII (mở rộng). Đến dự có ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh.

Trong 9 tháng năm 2023, Đảng bộ TX.Bến Cát đã lãnh đạo, chỉ đạo toàn Đảng, toàn dân, toàn quân thực hiện tốt các nhiệm vụ trọng tâm, tiến tới hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ năm 2023. Đến nay, có 22/37 chỉ tiêu đã đạt và vượt so với Nghị quyết năm 2023; công tác kết nạp đảng viên mới thực hiện đạt 106,5% so với chỉ tiêu tỉnh giao năm 2023. 


Toàn cảnh hội nghị

Về kinh tế, tổng giá trị sản xuất của thị xã ước đạt hơn 217.700 tỷ đồng, tăng hơn 20%; tổng thu ngân sách nhà nước đến ngày 13-9-2023 đạt hơn 2.213 tỷ đồng, tăng 4% so với cùng kỳ năm 2022. Lĩnh vực y tế, giáo dục, an sinh xã hội tiếp tục được đầu tư, chăm lo chu đáo gia đình chính sách, người có công. Về an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững, ổn định.

Tại hội nghị, các đại biểu đã nêu nhiều ý kiến làm rõ hơn bức tranh kinh tế - xã hội của thị xã trong 9 tháng qua, đóng góp giải pháp thực hiện những mục tiêu, nhiệm vụ trọng tâm từ nay đến cuối năm 2023.



Ông Nguyễn Văn Lộc cùng lãnh đạo Thị ủy Bến Cát trao Quyết định công tác cán bộ cho các đồng chí được điều động, bổ nhiệm chức vụ mới

Phát biểu tại hội nghị, ông Nguyễn Văn Lộc đề nghị trong thời gian tới, Thị ủy Bến Cát cần làm tốt việc tham mưu cho tỉnh về quy hoạch, hoạch định hạ tầng gắn với phát triển giao thông trên các trục đường trọng điểm; lưu ý công tác giải ngân, đầu tư công, đầu tư cho hạ tầng, nhất là hạ tầng chiếu sáng. Ông cũng đề nghị thị xã chú ý hơn công tác phòng cháy, chữa cháy trên địa bàn…

Dịp này, Thị ủy Bến Cát đã tổ chức trao Quyết định công tác cán bộ cho các đồng chí được điều động, bổ nhiệm chức vụ mới.

Tin, ảnh: HUỲNH THỦY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1126
Quay lên trên