Đảng ủy, Ban Chỉ huy Quân sự Tp.Dĩ An: Tăng cường công tác tuyên truyền đặc biệt trong thời kỳ mới

Cập nhật: 19-07-2023 | 09:58:35

Thực hiện Chỉ thị số 154-CT/ ĐUQSTW ngày 9-4-2008 của Thường vụ Đảng ủy Quân sự Trung ương về tiếp tục đổi mới, tăng cường công tác tuyên truyền đặc biệt (TTĐB) trong thời kỳ mới; Đảng ủy - Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) TP.Dĩ An đã chủ động, tích cực lãnh đạo, chỉ đạo bảo đảm kịp thời, hiệu quả và triển khai thực hiện đồng bộ về nhiệm vụ bảo đảm an ninh quốc gia, giữ gìn trật tự an toàn xã hội, công tác quân sự - quốc phòng địa phương.

Theo đó, nhận thức, trách nhiệm của cấp ủy, chính quyền, đoàn thể, cán bộ, đảng viên, đoàn viên và nhân dân từng bước được nâng lên; tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong thực hiện công tác TTĐB; củng cố “thế trận lòng dân”, tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, sự quản lý điều hành của chính quyền; không để xảy ra các điểm nóng, các vụ việc phức tạp; kiên quyết làm thất bại âm mưu “diễn biến hòa bình”, bạo loạn lật đổ của các thế lực thù địch…

Thời gian tới, Đảng ủy - Ban CHQS TP.Dĩ An sẽ xác định phương hướng, chủ trương, biện pháp lãnh đạo, chỉ đạo nâng cao chất lượng, hiệu quả thực hiện công tác TTĐB của cấp ủy các cấp; đồng thời biểu dương, khen thường kịp thời những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác TTĐB.

TIỂU LIÊN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên