Đảng ủy Quân sự tỉnh: Tổ chức đối thoại dân chủ 6 tháng đầu năm

Cập nhật: 05-08-2015 | 06:27:14

Đảng ủy Quân sự tỉnh vừa tổ chức buổi sinh hoạt đối thoại dân chủ 6 tháng đầu năm 2015 với 165 cán bộ, chiến sĩ trong lực lượng vũ trang (LLVT) tỉnh.

Trong 6 tháng đầu năm 2015, việc thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở trong LLVT tỉnh luôn được thực hiện chặt chẽ; 100% chi, Đảng bộ cơ sở đã tổ chức sinh hoạt và có trên 230 ý kiến bày tỏ tâm tư nguyện vọng của cán bộ, chiến sĩ đối với cấp ủy và người chỉ huy. Qua đó, đã phát huy được tinh thần đoàn kết trách nhiệm trong tập thể, góp phần tích cực trong việc xây dựng môi trường văn hóa lành mạnh; nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho quân nhân. Đây cũng là cơ sở để cấp ủy, người chỉ huy kịp thời có những chủ trương, giải pháp lãnh đạo phát huy dân chủ, xây dựng đơn vị thống nhất trong nhận thức và hành động, giữ vững mối quan hệ đoàn kết gắn bó, góp phần xây dựng LLVT tỉnh vững mạnh, hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ quân sự - quốc phòng địa phương trong thời gian tới.

QUỐC THỚI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=452
Quay lên trên