Đảng ủy Quân sự tỉnh tổ chức Hội nghị phiên cuối năm 2016

Cập nhật: 04-01-2017 | 08:22:20

Ngày 3-1-2017, Đảng ủy Quân sự tỉnh đã tổ chức Hội nghị phiên cuối năm đánh giá kết quả lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ quân sự quốc phòng năm 2016 và đề ra Nghị quyết lãnh đạo năm 2017. Ông Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh, Bí thư Đảng ủy Quân sự tỉnh chủ trì hội nghị. Đến dự còn cóTrung tướng Phạm Văn Dỹ, Bí thư Đảng ủy- Chính ủy Quân khu 7 và ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh.

Năm 2016, Đảng ủy Quân sự tỉnh đã bám sát Nghị quyết Quân khu 7 và Tỉnh ủy để lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ của từng cơ quan, đơn vị, địa phương; luôn đoàn kết, sáng tạo, phát huy tính chủ động trong chỉ đạo, kiểm tra, có giải pháp tham mưu cho cấp ủy, chính quyền điều chỉnh, khắc phục và xử lý phù hợp, nhanh chóng để hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra trong năm. Nhiều mặt công tác được Đảng ủy, BộChỉ huy Quân sự tỉnh nghiên cứu kỹ, để có những giải pháp tích cực tham mưu cho cấp ủy, chính quyền lãnh đạo, điều hành thực hiện hoàn thành khá xuất sắc.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Trung tướng Phạm Văn Dỹ đã lưu ý một số vấn đề cần tập trung thực hiện trong năm 2017 là: Xây dựng đoàn kết nội bộ, đoàn kết quân dân; tăng cường công tác dân vận, tuyên truyền, giáo dục quốc phòng, an ninh; tổ chức huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu cho LLVT phải sát thực tiễn, nhất là tổ chức diễn tập các hình thức phải có tính sát thực để nâng cao các tiềm lực khu vực phòng thủ tỉnh Bình Dương ngày càng vững chắc.

THANH LIÊM

Chia sẻ bài viết
Tags
LLVT

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=430
Quay lên trên