Đảng ủy Quân sự Tp.Thuận An: Thực hiện tốt cuộc vận động 50

Cập nhật: 03-07-2024 | 08:28:36

Đảng ủy Quân sự TP.Thuận An vừa tổ chức hội nghị sơ kết 5 năm thực hiện cuộc vận động (CVĐ) “Quản lý, khai thác vũ khí trang bị kỹ thuật (VKTBKT) tốt, bền, an toàn, tiết kiệm và an toàn giao thông” (CVĐ 50) giai đoạn 2020-2024.

Thực hiện CVĐ 50, Đảng ủy - Ban Chỉ huy Quân sự thành phố và Chỉ huy Quân sự 10 xã, phường đã quán triệt tốt các chỉ thị của Bộ Quốc phòng, Bộ Tư lệnh Quân khu 7 và Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh; các hướng dẫn của chuyên ngành cấp trên về tăng cường lãnh đạo và tổ chức thực hiện CVĐ. Ban Chỉ đạo 50 đã chủ động kiện toàn, xây dựng kế hoạch, chương trình hoạt động và triển khai từ thành phố đến cơ sở. Hầu hết cán bộ, quân nhân chuyên nghiệp, dân quân tự vệ trong đơn vị đã nhận thức sâu sắc ý nghĩa và tầm quan trọng của CVĐ, khắc phục khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Công tác bảo đảm trang bị, bảo đảm kỹ thuật ngày càng được nâng cao, cơ sở kỹ thuật ngày càng được củng cố và phát huy hiệu quả. Công tác kỹ thuật đã đi vào nề nếp, bảo đảm VKTBKT kịp thời cho nhiệm vụ thường xuyên, huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu của lực lượng vũ trang thành phố; quá trình thực hiện nhiệm vụ bảo đảm an toàn tuyệt đối về người, VKTBKT, kho tàng và bảo đảm an toàn giao thông.

Thời gian tới, Đảng ủy Quân sự TP.Thuận An tiếp tục đẩy mạnh thực hiện CVĐ “Quản lý, khai thác VKTBKT tốt, bền, an toàn, tiết kiệm và an toàn giao thông” trong lực lượng vũ trang thành phố một cách toàn diện và đi vào chiều sâu tạo chuyển biến tích cực trong công tác kỹ thuật, bảo đảm cho lực lượng vũ trang thành phố huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu, diễn tập, hội thi, hội thao và làm nhiệm vụ đột xuất, góp phần vào hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ quân sự - quốc phòng những năm tiếp theo.

TIỂU LIÊN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=228
Quay lên trên