Dập tắt đám cháy chỉ sau 15 phút

Cập nhật: 02-11-2023 | 09:41:07

Đại diện Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh cho biết đã dập tắt hoàn toàn đám cháy xảy ra tại Công ty TNHH Việt Nam Chuan Li Can (đường số 19, Khu công nghiệp Sóng Thần 2, phường Dĩ An, TP.Dĩ An).

Trước đó, một vụ cháy đã xảy ra tại phòng làm việc tòa nhà văn phòng công ty này. Phát hiện có cháy, nhân viên công ty đã nhanh chóng tổ chức lực lượng gồm 20 đội viên đội PCCC cơ sở, hơn 40 cán bộ công nhân viên, lực lượng bảo vệ cùng tiếp cận đám cháy. Đội PCCC cơ sở và nhân viên công ty đã sử dụng bình chữa cháy xách tay, đồng thời triển khai các lăng chữa cháy từ các tủ chữa cháy vách tường ngăn chặn cháy lan, khống chế và dập tắt đám cháy. Sau khoảng 15 phút tiếp cận, đám cháy được dập tắt hoàn toàn.

Được biết, Công ty TNHH Việt Nam Chuan Li Can chuyên sản xuất và cung cấp các mặt hàng lon thiếc và nắp dễ mở. Thời điểm cháy, lửa phát sinh từ văn phòng làm việc có diện tích khoảng 16m2. Nhờ được lực lượng chữa cháy tại chỗ dập tắt đám cháy kịp thời, ngăn chặn cháy lan sang phòng kế toán và các phòng làm việc xung quanh, giảm thiểu thiệt hại về tài sản.

Hiện lực lượng chức năng đang điều tra nguyên nhân vụ cháy.

LÊ NA - QUANG ĐĂNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên