Dầu Tiếng: Khen thưởng thành tích triệt phá băng trộm liên tỉnh

Cập nhật: 15-09-2015 | 08:37:37

Đại tá Nguyễn Trọng Nghĩa, Phó Giám đốc Công an (CA) tỉnh vừa trao giấy khen đột xuất của Giám đốc CA tỉnh cho Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội và 12 cá nhân thuộc CA huyện Dầu Tiếng vì có thành tích xuất sắc trong triệt phá băng nhóm chuyên trộm cắp tài sản trên địa bàn huyện.

Đại tá Nguyễn Trọng Nghĩa, Phó Giám đốc CA tỉnh biểu dương và trao giấy khen cho các cá nhân tham gia chuyên án

Trong khoảng thời gian từ tháng 10-2014 đến tháng 4-2015, trên địa bàn huyện Dầu Tiếng liên tục xảy ra 8 vụ trộm cắp trâu, bò, gây thiệt hại 11 con trâu, bò với tổng giá trị trên 250 triệu đồng. Trước tình hình trên, CA huyện Dầu Tiếng đã xác lập chuyên án, quyết tâm điều tra, làm rõ nhanh các vụ án để nhân dân an tâm lao động, sản xuất. Trong quá trình các trinh sát đang thu thập chứng cứ để đấu tranh chuyên án thì tháng 6-2015, bọn tội phạm tiếp tục gây ra 2 vụ trộm với thủ đoạn tương tự, lấy đi 5 con bò, trị giá trên 160 triệu đồng.

Với quyết tâm không để bọn tội phạm lộng hành, Ban chuyên án đã chỉ đạo các lực lượng tham gia chuyên án tập trung rà soát, đồng thời sử dụng các biện pháp nghiệp vụ để đấu tranh, ngày 26-7, Ban chuyên đã bắt khẩn cấp 6 nghi can để phục vụ công tác điều tra.

Qua đấu tranh, khai thác, các nghi phạm khai nhận ngoài các vụ trộm cắp trên địa bàn huyện Dầu Tiếng, các đối tượng này còn thực hiện 12 vụ, trộm 20 con trâu bò trên các địa bàn TP.Thủ Dầu Một, TX.Bến Cát, huyện Bàu Bàng (Bình Dương) và địa bàn huyện Dương Minh Châu (Tây Ninh). Hiện Cơ quan CA đang tiếp tục điều tra, mở rộng vụ án.

T.Q

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên