Dầu Tiếng: Triển khai kế hoạch tiêm phòng vắc xin cúm gia cầm đợt 2 năm 2020

Cập nhật: 24-08-2020 | 20:57:49

Trạm Chăn nuôi và Thú y huyện Dầu Tiếng vừa triển khai kế hoạch tiêm phòng vắc xin cúm gia cầm đợt 2 năm 2020. Đợt này, đối tượng tiêm phòng bắt buộc gồm: Gia cầm, thủy cầm giống, chăn nuôi lấy trứng thương phẩm; gia cầm, thủy cầm của các hộ chăn nuôi quy mô nhỏ theo tiêu chí của tỉnh (dưới 2.000 con), được miễn phí hoàn toàn chi phí tiêm phòng. Đối tượng khuyến cáo tiêm phòng, gồm: Gia cầm, thủy cầm nuôi quy mô lớn (trên 2.000 con) bằng hình thức trại hở. Đối tượng không bắt buộc tiêm phòng gồm các cơ sở chăn nuôi được công nhận an toàn dịch bệnh đối với bệnh cúm gia cầm; chăn nuôi dưới hình thức trại lạnh, kín, an toàn sinh học

Theo kế hoạch, Trạm Chăn nuôi và Thú y huyện sẽ thực hiện tiêm phòng vắc xin cúm gia cầm đợt 2 từ ngày 1 đến 30-9-2020. Ngoài thời gian tiêm phòng đợt chính, nhân viên thúy các xã, thị trấn trong huyện sẽ thường xuyên kiểm tra các đàn gia cầm, thủy cầm đến lứa tuổi tiêm phòng, nhập mới đểthực hiện công tác tiêm phòng bổsung.

HỒNG NGA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=254
Quay lên trên