Đầu tư vào TP.Dĩ An là đầu tư cho an toàn, phát triển

Cập nhật: 27-04-2023 | 16:40:51

(BDO) Đó là khẳng định của ông Phạm Văn Bảy, Phó Chủ tịch UBND TP.Dĩ An tại buổi họp báo thông tin tình hình kinh tế - xã hội năm 2022 và quý I-2023 của thành phố diễn ra chiều 27-4. Có đại diện, phóng viên của trên 50 cơ quan báo chí trong và ngoài tỉnh tham dự buổi họp báo.

Ông Phạm Văn Bảy cho biết, TP.Dĩ An luôn xây dựng kế hoạch và triển khai các giải pháp xây dựng TP.Dĩ An trở thành nơi đáng sống, đô thị văn minh, giàu đẹp, nghĩa tình với cơ cấu kinh tế theo hướng thương mại - dịch vụ, công nghiệp và nông nghiệp; mọi người dân đều được hưởng lợi trên sự phát triển đó. 

Thông tin về tình hình kinh tế - xã hội quý I-2023, lãnh đạo UBND TP.Dĩ An cho biết tổng mức bán lẻ hàng hóa và dịch vụ thực hiện đạt 28.285 tỷ đồng, tăng 23,94% so với cùng kỳ năm 2022; giá trị sản xuất công nghiệp thực hiện đạt 33.569 tỷ đồng; tổng thu ngân sách thực hiện hơn 1.315 tỷ đồng… 

Lãnh đạo TP.Dĩ An đã trả lời các câu hỏi của phóng viên xoay quanh lĩnh vực xây dựng đô thị, bảo đảm an ninh trật tự, an toàn giao thông..; đồng thời cho biết những giải pháp trọng tâm trong việc tạo điều kiện thuận lợi cho người dân thực hiện các thủ tục hành chính, nhất là thủ tục hành chính đăng ký lưu trú…

Nhân dịp này, UBND TP.Dĩ An khen thưởng và tri ân các nhà báo, phóng viên có nhiều đóng góp trong công tác tuyên truyền, góp phần cùng TP.Dĩ An xây dựng đô thị văn minh, hiện đại, đáng sống và nghĩa tình (ảnh).  

Tin, ảnh: HỒ VĂN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1469
Quay lên trên