Đẩy mạnh công tác dân vận trong lực lượng vũ trang

Cập nhật: 12-12-2022 | 08:39:49

 Thời gian qua, công tác dân vận của lực lượng vũ trang trên địa bàn TX.Tân Uyên được tăng cường các hoạt động thiết thực, chăm lo đời sống của nhân dân, góp phần nâng cao ý thức phối hợp giữa cán bộ và quần chúng nhân dân làm công tác dân vận ở địa phương.

Cụ thể, lực lượng công an phối hợp Đài Truyền thanh thị xã và các xã, phường phát sóng tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật, thông báo phương thức, thủ đoạn các loại tội phạm, tăng cường phòng, chống tội phạm trong dịp lễ, tết; tổ chức tuyên truyền lưu động và họp dân tuyên truyền, thông báo các phương thức, thủ đoạn của tội phạm; vận động người dân, công nhân lao động nâng cao cảnh giác phòng ngừa tội phạm; đồng thời phát thư ngỏ kêu gọi tại các cơ sở kinh doanh (ăn uống, cà phê, massage, karaoke…) về tố giác tội phạm băng nhóm, đối tượng bảo kê, cưỡng đoạt tài sản trên địa bàn.

Ban Chỉ huy Quân sự thị xã cũng đã phối hợp thực hiện tốt công tác tổ chức tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ; phối hợp các lực lượng quân đội làm tốt công tác dân vận năm 2022...

THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên