Đẩy mạnh tuyên truyền kỷ niệm 78 năm Ngày Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9

Cập nhật: 23-08-2023 | 08:19:01

Kỷ niệm 78 năm Ngày Cách mạng Tháng Tám thành công (19.8.1945 - 19.8.2023) và Quốc khánh nước Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2.9.1945 - 2.9.2023), Đảng ủy, Ban Chỉ huy Quân sự các huyện, thị, thành phố trong tỉnh đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực.

Theo đó, các đơn vị, địa phương đã tổ chức tuyên truyền về vị trí, tầm vóc, giá trị lịch sử to lớn của Cách mạng Tháng Tám và sự ra đời của nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa (nay là nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam) trong lịch sử đấu tranh dựng nước và giữ nước của dân tộc; đồng thời tổ chức chiếu phim tư liệu lịch sử; các hoạt động thể dục thể thao, văn hóa văn nghệ chào mừng.

Thông qua các hoạt động nhằm giáo dục cho toàn thể cán bộ, chiến sĩ và nhân dân trên địa bàn về truyền thống yêu nước, ý chí tự lực, tự cường, khát vọng hòa bình và tinh thần đại đoàn kết dân tộc; thể hiện lòng biết ơn sâu sắc đối với các thế hệ đã hy sinh xương máu vì độc lập tự do của Tổ quốc; tiếp tục củng cố niềm tin của nhân dân vào sự lãnh đạo của Đảng và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội; khẳng định vai trò to lớn của Đảng Cộng sản Việt Nam và Chủ tịch Hồ Chí Minh trong sự nghiệp cách mạng, ý chí quyết tâm của toàn Đảng, toàn dân, toàn quân trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

TIỂU LIÊN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên