Câu lạc bộ Sĩ quan công an hưu trí tỉnh họp mặt định kỳ

Cập nhật: 22-08-2023 | 19:09:29

(BDO) Ngày 22-8, Câu lạc bộ (CLB) Sĩ quan công an hưu trí tỉnh đã tổ chức chương trình họp mặt định kỳ.

 Đại diện Ban Chủ nhiệm CLB Sĩ quan công an hưu trí tỉnh trao thẻ hội viên cho các hội viên.

CLB Sĩ quan công an hưu trí tỉnh hiện có 294 hội viên. Trong 6 tháng đầu năm 2023, các hội viên CLB Sĩ quan công an hưu trí tỉnh luôn giữ gìn phẩm chất người cán bộ công an nhân dân.

 Đại diện Công an tỉnh và Ban chủ nhiệm CLB Sĩ quan công an hưu trí tỉnh trao quà lưu niệm cho thành viên Ban chủ nhiệm CLB qua các thời kỳ

Trong thời gian tới, CLB Sĩ quan công an hưu trí tỉnh tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được và cống hiến nhiều hơn nữa trên nhiều mặt trận, đặc biệt là góp phần tích cực trong việc củng cố hệ thống chính trị các cấp; tích cực tham gia phong trào thi đua yêu nước, nhất là phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư; phát huy hơn nữa truyền thống tốt đẹp của lực lượng công an nhân dân Việt Nam.

Dịp này, Ban chủ nhiệm CLB đã trao thẻ hội viên cho 27 hội viên; tặng quà lưu niệm cho các thành viên Ban chủ nhiệm CLB qua các thời kỳ.

Tin, ảnh: TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên