Công an tỉnh: Tổ chức hiến máu tình nguyện với thông điệp “hành trình giọt máu nghĩa tình”

Cập nhật: 22-08-2023 | 08:36:00

Công an (CA) tỉnh Bình Dương vừa tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện với khẩu hiệu “Hành trình giọt máu nghĩa tình”(ảnh).

Thượng úy Hồ Thanh Thảo, Bí thư Đoàn Thanh niên CA tỉnh, cho biết đây là hoạt động thường niên của CA tỉnh do Đoàn Thanh niên - Hội Phụ nữ - Công đoàn CA tỉnh phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Trung tâm Truyền máu và Huyết học Bệnh viện Chợ Rẫy TP.Hồ Chí Minh tổ chức thực hiện, thu hút đông đảo đoàn viên, hội viên, công đoàn viên CA tỉnh và đoàn viên các đơn vị kết nghĩa tham gia.

Qua một buổi thực hiện chương trình, Trung tâm Truyền máu và Huyết học Bệnh viện Chợ Rẫy TP.Hồ Chí Minh đãtiếp nhận gần 250 đơn vịmáu. Trong đợt này, cónhiều đoàn viên, đảng viên trẻ thuộc lực lượng CA tỉnh đãcótrên 10 lần tham gia hiến máu tình nguyện cứu người.

Theo Thượng úy Huỳnh Vĩ An, cán bộ Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH, thông qua hoạt động hiến máu tình nguyện, cán bộ chiến sĩ CA đã phát huy tinh thần tương thân, tương ái, thể hiện trách nhiệm với cộng đồng, hăng hái tham gia hiến máu với lòng nhiệt huyết “Thương người như thể thương thân”; góp phần bảo đảm nguồn cung cấp máu, chất lượng, an toàn phục vụ công tác cấp cứu và điều trị cho bệnh nhân tại các cơ sở cấp cứu, qua đó, xây dựng hình ảnh đẹp về người chiến sĩCA trong lòng nhân dân.

NGUYỄN PHỤNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên