Đông đảo người lao động tham gia Cuộc thi “Chiến sĩ phòng cháy chữa cháy Lập Thịnh năm 2023”

Cập nhật: 20-08-2023 | 16:14:27

(BDO) Ngày 20-8, Công ty TNHH Bao bì Lập Thịnh phối hợp với Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ ( PCCC&CNCH) Công an tỉnh Bình Dương tổ chức cuộc thi “Chiến sĩ phòng cháy chữa cháy Lập Thịnh năm 2023”.

 Các thí sinh tham gia phần thi lý thuyết

 Các đội thi triển khai đội hình chữa cháy, cứu nạn cứu hộ

Tham dự cuộc thi có hàng trăm đội viên đến từ Đội PCCC cơ sở và các đội PCCC Công ty TNHH Bao bì Lập Thịnh.

Cuộc thi gồm 2 phần: Lý thuyết và thực hành. Phần thi lý thuyết gồm 30 câu hỏi trắc nghiệm liên quan đến các quy định của Luật PCCC, Nghị định 36/2020/NĐ-CP của Chính phủ. Mỗi đội trả lời bộ đề trắc nghiệm 30 câu hỏi trong thời gian 20 phút.

Ở phần thi thực hành, các đội thi đội hình chữa cháy cơ sở, sử dụng các phương tiện chữa cháy có sẵn để dập lửa và triển khai cứu nạn cứu hộ, di dời tài sản khi có cháy xảy ra.

Kết thúc cuộc thi, Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải ba, 5 giải khuyến khích cùng nhiều giải thưởng cá nhân khác.

 Ban tổ chức trao giải cho các đội thi có kết quả xuất sắc tại cuộc thi

Cùng ngày, Công ty TNHH Bao bì Lập Thịnh phối hợp với Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh tổ chức thực tập phương án chữa cháy nhiều lực lượng Khu công nghiệp Nam Tân Uyên mở rộng.

 Diễn tập  phương án chữa cháy nhiều lực lượng Khu công nghiệp Nam Tân Uyên mở rộng

Buổi thực tập phương án chữa cháy nhiều lực lượng nhằm nâng cao ý thức và tăng cường khả năng thường trực chữa cháy, CNCH của các lực lượng tham gia phối hợp xử lý tình huống cháy, nổ trong khu công nghiệp, vai trò của lực lượng PCCC chuyên ngành của khu công nghiệp trong triển khai hoạt động, công tác PCCC, bảo đảm an toàn PCCC trong phạm vi quản lý.

Tin, ảnh: Tâm Trang

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=5053
Quay lên trên