Huyện Phú Giáo: Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc

Cập nhật: 19-08-2023 | 16:42:02

(BDO) Sáng 19-8, tại UBND xã Phước Hòa, Ban chỉ đạo Phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (TDBVANTQ)  huyện Phú Giáo đã tổ chức Ngày hội TDBVANTQ.

Người dân tham gia kéo co tại ngày hội

Phát biểu tại ngày hội, bà Trần Hồng Dung, Phó Chủ tịch UBND huyện Phú Giáo, cho biết thời gian qua, Huyện ủy, UBND huyện đã tăng cường chỉ đạo các cấp, các ngành, đoàn thể thực hiện nhiều biện pháp tuyên truyền, vận động nhân dân tích cực tham gia đấu tranh phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội, góp phần quan trọng giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, phục vụ sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Để đạt được nhiệm vụ này, một phần không nhỏ là sự đóng góp của phong trào TDBVANTQ tại các địa phương. Riêng tại xã Phước Hòa, thông qua phong trào TDBVANTQ, người dân đã cung cấp nhiều thông tin có giá trị, giúp lực lượng Công an giải quyết dứt điểm nhiều vụ việc xảy ra từ cơ sở, kịp thời xử lý các đối tượng phạm tội và các hành vi vi phạm pháp luật. Từ đó, kiềm chế và kéo giảm tình hình tội phạm, tệ nạn xã hội trên địa bàn.

Đại diện Công an tỉnh tặng Kỷ niệm chương Bảo vệ an ninh Tổ quốc cho Chủ tịch UBND xã An Long

Đại diện Công an tỉnh tặng giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho các tập thể, cá nhân

Dịp này, Giám đốc Công an tỉnh, Chủ tịch UBND huyện Phú Giáo tặng giấy khen nhiều tập thể, cá nhân vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào TDBVANTQ; 1 cá nhân vinh dự được nhận Kỷ niệm chương Bảo vệ an ninh Tổ quốc của Bộ trưởng Bộ Công an.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên