Phát động phong trào công an thực hiện bảo đảm an toàn phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ

Cập nhật: 22-08-2023 | 18:51:33

(BDO) Chiều 22-8, Công an tỉnh Bình Dương đã tổ chức lễ phát động phong trào “Lãnh đạo, cán bộ, chiến sĩ công an tỉnh thực hiện bảo đảm an toàn phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH)”.

  Toàn cảnh lễ phát động

Theo đó, Công an tỉnh đã triển khai hướng dẫn các nội dung an toàn về PCCC&CNCH; phát động phong trào “Lãnh đạo, cán bộ, chiến sĩ công an tỉnh thực hiện bảo đảm an toàn PCCC&CNCH” nhằm nêu cao tinh thần trách nhiệm của cán bộ, chiến sĩ trong công tác bảo đảm an toàn PCCC&CNCH, chủ động phòng ngừa và sẵn sàng chữa cháy khi sự cố cháy nổ xảy ra, nêu cao tính “gương mẫu, đi đầu” của lãnh đạo, chỉ huy, cán bộ, chiến sĩ công an Bình Dương.

 Đại diện Công an các đơn vị, địa phương ký cam kết bảo đảm các điều kiện an toàn về PCCC&CNCH

Tại lễ phát động, đại diện Công an các đơn vị, địa phương ký cam kết bảo đảm các điều kiện an toàn về PCCC&CNCH tại đơn vị, địa phương mình.

 Lãnh đạo Công an tỉnh trao tặng phương tiện chữa cháy, CNCH cho Công an các đơn vị, địa phương.

Dịp này, đại diện Ban Giám đốc Công an tỉnh đã trao tặng phương tiện chữa cháy, CNCH cho Công an các đơn vị, địa phương.

Tin, ảnh: TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=6772
Quay lên trên