Để cuộc sống ngập tràn yêu thương

Cập nhật: 05-01-2016 | 09:02:29

Chia sẻ từ trái tim, quan tâm đến các hoàn cảnh khó khăn và đặc biệt tập thể cùng hướng đến chia sẻ với cộng đồng bằng cả trái tim yêu thương. Đó là cách sẻ chia, hướng đi được tập thể cán bộ nhân viên Công ty Cổ phần Chăn nuôi CP Việt Nam chi nhánh Bình Dương (CP BD) thực hiện từ nhiều năm nay…

 Ban lãnh đạo CPBD tặng quà, thăm hỏi động viên công nhân hàng tháng

CPBD hiện có 200 công nhân, nhân viên hoạt động trong lĩnh vực sản xuất thức ăn chăn nuôi. Với sự quan tâm từ ban lãnh đạo, công nhân công ty được chăm lo rất chu đáo.

Bao giờ cũng thế, hãy biết cho đi ắt sẽ nhận lại được rất nhiều, chính vì thế ngoài việc cam kết môi trường làm việc tốt, chính sách đãi ngộ luôn được CPBD quan tâm để người lao động yên tâm gắn bó lâu dài với công ty.

Anh Hà Huy Hiệu, tổ trưởng bộ phận hành chánh nhân sự công ty nói: “Hàng tháng công ty đều có kế hoạch thăm hỏi, động viên hoàn cảnh những công nhân viên khó khăn, trao đến họ những sản phẩm tiêu dùng của công ty và 500.000 đồng giúp họ thêm ấm áp…”. Anh Hiệu chia sẻ thêm, Tết Nguyên đán 2016 sắp tới, công ty sẽ có thêm 10 phần quà ý nghĩa, đó là tặng 10 vé xe cho những hoàn cảnh khó khăn để về quê vui xuân đón tết cùng gia đình. Đó là cái tết đoàn viên, cái tết nghĩa tình mà công ty muốn gửi đến công nhân của mình.

Không chỉ có thế, CPBD được biết đến là một công ty có nghĩa cử cao đẹp trong việc báo đáp xã hội. Ngày hội gia đình CP hàng năm vào dịp 8-3, Tổng công ty tổ chức hiến máu nhân đạo và CPBD cũng đã góp mỗi năm là 40 đơn vị máu. Trước đó, 5/12 CPBD tham gia tích cực chương trình “Đền ơn Tổ quốc” do tập đoàn tổ chức.

CPBD đã đến thăm, tặng 10 phần quà cho mẹ Việt Nam anh hùng, người già neo đơn phường Chánh Phú Hòa và xã An Điền, TX.Bến Cát. Ngoài ra, CPBD còn trao 20 suất học bổng cho các em nghèo hiếu học của trường Tiểu học An Lập (Dầu Tiếng).

Quan tâm chăm lo cho nhân viên là giữ chân người lao động và cả tập đoàn cùng làm tốt công tác xã hội để tình yêu thương được sẻ chia, cuộc sống thêm ý nghĩa. Mọi người luôn thấy yêu đời chính là lúc tinh thần thoải mái và rồi họ sẽ hăng say lao động, hiệu quả công việc sẽ được nâng cao. 

 SONG ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=480
Quay lên trên