Dĩ An: Trên 4,2 tỷ đồng sửa chữa, mua sắm thiết bị dạy học

Cập nhật: 08-08-2013 | 00:00:00

Năm học 2013-2014, TX.Dĩ An sẽ đưa vào hoạt động các trường mới xây dựng ngay sau khai giảng, gồm: trường Tiểu học Lý Thường Kiệt, THCS Đông Hòa và THCS Tân Bình, qua đó sẽ góp phần giảm áp lực học sinh trong năm học mới.

Trước khi kết thúc năm học 2012-2013, Phòng Giáo dục - Đào tạo đã khảo sát các trường về cơ sở vật chất, trang thiết bị và góp ý để sửa chữa các hạng mục công trình đã xuống cấp hoặc hư hỏng; bổ sung đầy đủ các thiết bị chống nóng, nhằm tạo điều kiện tốt cho việc dạy và học. Từ nguồn kinh phí không thường xuyên, các trường mầm non, tiểu học, THCS đã tu sửa các công trình trên 2,2 tỷ đồng. Đồng thời Phòng GD-ĐT đang tiến hành các thủ tục mua sắm bàn ghế, máy vi tính, máy in, sách và thiết bị dạy học để cấp cho các trường kịp thời sử dụng trong năm học mới với kinh phí trên 2 tỷ đồng.

A.SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X