Đi lại dịp lễ Quốc khánh 2-9: Đông nhưng không quá tải

Cập nhật: 02-09-2011 | 00:00:00

Sáng nay 2-9, hàng chục ngàn người dân, học sinh, sinh viên đang học tập và làm việc ở TPHCM tiếp tục đổ dồn về Bến xe miền Đông, miền Tây…để mua vé xe về quê thăm gia đình hoặc đi chơi lễ.

Tại Bến xe miền Đông, dù lượng hành khách đến bến mua vé ngày càng đông nhưng đều mua được vé ngay mà không phải chịu cảnh chờ đợi lâu. Theo ghi nhận của phóng viên Báo SGGPO, các tuyến có lượng hành khách đi lại đông chủ yếu là: Phan Thiết, Vũng Tàu, Đà Lạt, Nha Trang.

Tương tự, tại Bến xe miền Tây, các quầy bán vé cũng không bị quá tải vì các nhà xe đã chuẩn bị sẵn sàng xe phục vụ nhu cầu đi lại của người dân.

    Các quầy bán vé tại Bến xe miền Tây dù đông nhưng không quá tải.

Trước đó, trong ngày hôm qua, các tuyến xe buýt, bến phà ở TPHCM lại bị quá tải do lượng người đi chơi tại các khu vui chơi giải trí ở TPHCM và các tỉnh lân cận tăng đột biến. Các tuyến xe buýt có lượng khách đi lại đông gồm: Bến xe An Sương - Đền Hùng, Suối Tiên - Bến Thành, Suối Tiên - Bến xe An Sương, Tân Vạn - Chợ Lớn, Bến xe miền Đông - Đầm Sen, Nhà Bè - Bến xe Miền Tây…

Một số tuyến xe buýt liên tỉnh TPHCM đi Bình Dương, Tây Ninh, Đồng Nai... cũng quá tải. Còn tại Bến phà Cát Lái, dù xí nghiệp mới đưa vào sử dụng chiếc phà mới 200 tấn và tăng cường thêm 2 chiếc phà 200 tấn vừa được đại tu về phục vụ lễ nhưng không đủ phục vụ nhu cầu đi lại.

Theo SGGP

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên