Điểm danh CBCC tại TTHCC

Cập nhật: 17-04-2017 | 10:35:01

Trong tháng 3-2017, TTHCC thực hiện 5 lần điểm danh trực tiếp tại các quầy làm việc của CBCC tiếp nhận, giải quyết hồ sơ và trả kết quả. Qua các lần điểm danh và theo dõi thực tế hoạt động tại trung tâm, CBCC một số sở, ban, ngành thực hiện nghiêm túc giờ giấc làm việc như: Văn phòng UBND, Sở Giao thông - Vận tải, Sở Kế hoạch - Đầu tư, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Ban Quản lý các Khu công nghiệp Bình Dương. Tuy nhiên, có nhiều CBCC một cửa sở ngành không đăng nhập vào phần mềm đánh giá CBCC trên máy tính bảng để người dân và doanh nghiệp đánh giá mức độ hài lòng sau khi thực hiện TTHC.

Trong tháng 4-2017, TTHCC tích cực điểm danh vị trí làm việc của CBCC tại trung tâm bằng hình thức thông qua hệ thống camera giám sát và trực tiếp tại quầy để giám sát chặt chẽ quá trình tiếp nhận và giải quyết hồ sơ của CBCC tại các quầy.

THỦY TIÊN 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên