Điểm sáng từ môn cầu lông

Cập nhật: 26-03-2022 | 09:22:26

Trong số 3 môn thể thao đã được xã hội hóa thành công của huyện Phú Giáo gồm cầu lông, bơi lội và bóng đá, môn cầu lông hiện được nhiều người dân lựa chọn tập luyện và sinh hoạt khá thường xuyên. Đây cũng chính là môn thể thao thế mạnh của huyện Phú Giáo tại các giải đấu cấp tỉnh.

Hiện nay, trên địa bàn huyện Phú Giáo có gần 20 sân cầu lông trong nhà và ngoài trời hoạt động thường xuyên. Trong đó, các địa phương như thị trấn Phước Vĩnh cùng các xã Vĩnh Hòa, Phước Hòa, An Linh, Tân Hiệp và Tân Long là những nơi có rất nhiều người dân thường xuyên tập luyện và thi đấu môn thể thao này vào các khung giờ sáng và chiều từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần. Ngoài ra, nhằm tăng cường tính đoàn kết, trao đổi, nâng cao kinh nghiệm thi đấu, các câu lạc bộ cầu lông của huyện Phú Giáo thường xuyên liên hệ để thi đấu với nhau vào hai ngày cuối tuần thứ 7 và chủ nhật.

Một điều đáng ghi nhận là những sân cầu lông ngoài trời thường được người dân lựa chọn để tập luyện. Đa số những tay vợt chọn thi đấu ngoài trời là những người lớn tuổi, muốn tận hưởng không khí thoải mái, dễ chịu ở những không gian thoáng đãng. Đặc biệt, sau khi dịch bệnh Covid-19 được kiểm soát, số lượng người dân tham gia tập luyện môn thể thao này ngày càng đông đảo hơn.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên