Điện máy Thiên Hòa: Chào năm mới 2016 “ MUA SẮM RỘN RÀNG - NGẬP TRÀN ƯU ĐÃI”

Cập nhật: 31-12-2015 | 17:27:04

Đến hẹn lại lên, vào những tháng cuối năm và đầu năm mới, hàng loạt các siêu thị điện máy ồ ạt khuyến mãi, giảm giá, khai trương mở rộng hệ thống nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Dịp này, Trung tâm điện máy Thiên Hòa cũng đang triển khai chương trình Chào năm mới “Mua sắm rộn ràng-Ngập tràn ưu đãi”…

Chương trình ưu đãi mừng năm mới

Xác định cuối năm là thời điểm mua sắm lớn nhất của người tiêu dùng, vì vậy, tình hình chung là các siêu thị điện máy nỗ lực đưa ra các chương trình khuyến mãi, giảm giá đến mức tối đa nhằm hỗ trợ người tiêu dùng và kích cầu mua sắm.

Theo báo cáo nghiên cứu thị trường vừa được Niesel công bố hồi đầu tháng 11-2015, chỉ số niềm tin người tiêu dùng tại nhiều quốc gia trong khu vực Đông Nam Á có chiều hướng sụt giảm. Trong khi đó, chỉ số niềm tin của người tiêu dùng Việt lại tăng, đạt 105 điểm, xếp thứ 10 trên toàn cầu về mức độ lạc quan.

Chính vì vậy, các hãng bán lẻ điện máy rất lạc quan vào khả năng mua sắm của người tiêu dùng trong dịp đầu năm. Các hãng điện máy lớn đều lên kế hoạch xây dựng những chương trình khuyến mãi “khủng” nhằm mang lại không khí mua sắm hứng khởi và thiết thực cho một năm mới sắp đến.

Đi đầu trong hoạt động này phải kể đến Hệ thống Trung Tâm Điện Máy – Nội Thất Thiên Hòa, nhà bán lẻ luôn dẫn đầu trong các chiến dịch khuyến mãi, giảm giá, kích cầu tiêu dùng, đợt này, Thiên Hòa lại bắt đầu vào cuộc “đua” khuyến mãi mới, với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Có thể nói, lượng khách hàng mua sắm tấp nập tại chuỗi Hệ thống Trung tâm Điện Máy – Nội Thất Thiên Hòa là điều dễ nhận thấy trong dịp này bởi sức hút đến từ các chương trình ưu đãi kích cầu mua sắm mà Thiên Hòa đang triển khai.

Tiếp nối ngay trong chuỗi sự kiện “Ngàn Lời Cảm Ơn 14” Thiên Hòa tiếp tục tung ra chương trình khuyến mãi “Chào Năm Mới 2016” bắt đầu từ 1 đến 14-1-2016 với nhiều ưu đãi trên nhiều mặt hàng, góp phần hâm nóng không khí Tết của người tiêu dùng Việt Nam, chiến dịch này còn là cơ hội để chuẩn bị và đáp ứng nhu cầu mua sắm lớn của người dân trong dịp cuối năm và đón chào năm mới.

Giảm giá “sâu” nhất – Nhiều giải thưởng giá trị nhất

Ngay trong đợt đầu chương trình khuyến mãi “Ngàn Lời Cảm Ơn 14”, Thiên Hòa đã tập trung hàng loạt ưu đãi khủng về giá bán và quà tặng đi kèm, đặc biệt là với mức ưu đãi đến 50% cho hàng trăm sản phẩm điện tử tiêu dùng như tivi, tủ lạnh, máy giặt, điện thoại di động, hàng gia dụng… của các thương hiệu lớn.

Đặc biệt không chỉ giảm giá, tặng quà, đến Thiên Hòa khách hàng còn có cơ hội sở hữu nhiều giải thưởng siêu hấp dẫn bao gồm 01 giải đăc biệt 1 xe ô tô  Mazda CX5 có giá trị 1 tỷ đồng, 4 giải tri ân là 4 bộ sản phẩm điện máy của các hãng hàng đầu trị giá 70 triệu đồng, 9 giải khuyến khích 9 bộ sản phẩm máy giặt và tivi trị giá 20 triệu đồng.

Bên cạnh đó, khi khách hàng mua sắm bất kỳ sản phẩm nào tại Thiên Hòa sẽ nhận ngay cơ hội “Hoàn tiền mua sắm” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 1 tỷ đồng.

Với chương trình đầu năm Thiên Hòa đã mang đến nhiều ưu đãi với mức giảm giá siêu hấp dẫn dành cho hàng loạt các sản phẩm như: Máy tính xách tay Dell giá sốc chỉ 6.700.000đ, tặng ngay túi xách cao cấp. Điện thoại di động OPPO NEO 7 giá ưu đãi 3.990.000đ, tặng ngay ấm đun cao cấp Fujiyama. Máy tính bảng LV 117 giá cực sốc chỉ 1.490.000đ. ĐTDĐ Sony E2312 giá ưu đãi còn 4.990.000đ tặng phiếu quà tặng 200.000đ và nhận ngay túi du lịch cao cấp.Tivi LED Toshiba 32 inch giá ưu đãi chỉ 5.050.000đ. Máy giặt Panasonic 7.0 kg ưu đãi chỉ 3.690.000đ. Ấm đun thương hiệu Nhật Bản giá giảm chỉ 150.000đ. Tủ lạnh Thái Lan Sharp 165L giá ưu đãi 4.650.000đ tặng bộ gốm sứ cao cấp. Bếp hồng ngoại Q-HOME giá sốc chỉ còn 550.000đ. Máy lạnh Mitsubishi giá chỉ 6.290.000đ. Nồi cơm Sanyo giảm còn 599.000đ….

Chưa dừng lại ở đó, Hệ thống trung tâm điện máy Thiên Hòa còn hợp tác với các ngân hàng và công ty tài chính như là HSBC, CITIBANK, ANZ, SACOMBANK, TECHCOMBANK, SHINHANBANK, HD SAISON, HOME CREDIT, FE CREDIT.. mang đến những ưu đãi mua sắm hiện đại và tiết kiệm cho khách hàng trong dịp cuối năm.

Cơ hội sở hữu xe Mazda CX5 trị giá trên 1 tỷ đồng và hoàn tiền mua sắm 100% cùng hàng loạt các sản phẩm điện tử, điện lạnh, gia dụng… có mức giảm giá siêu ưu đãi.

Theo đó, bên cạnh mức giảm giá sâu và quà tặng giá trị, khi mua hàng bất kỳ tại Thiên Hòa, khách hàng sở hữu thẻ tín dụng có thể trả góp 0% lãi suất đến 12 tháng. Đây là hình thức ưu đãi cực kỳ hấp dẫn bởi khách hàng có thể sở hữu ngay những sản phẩm yêu thích và chỉ cần trả 1 khoản tiền nhỏ hàng tháng mà không phải trả thêm bất kỳ 1 khoản phí nào khác trong khi hiện nay nếu khách hàng vay tiêu dùng từ ngân hàng thì phải trả chi phí hàng tháng trên 2%, tương đương mức phí trên 24% trong 1 năm.

Ngoài ra, với những khách có nhu cầu mua hàng trả góp nhưng không có thẻ tín dụng thì cũng được Thiên Hòa và các công ty tài chính chia sẻ 1 phần chi phí  thông qua các hình thức ưu đãi tiêu dùng như là cho vay mua hàng với lãi suất phẳng thấp nhất thị trường chỉ 1,37% của FE Credit hoặc chương trình trả góp “Trả trước 0 đồng” của HD SAISON , FE CREDIT,..dành cho những khách chưa có tiền mặt.

Khuyến mãi chồng khuyến mãi, chương trình “Chào Năm Mới 2016” được coi là thời điểm tốt nhất để mua sắm và sở hữu những sản phẩm điện máy, gia dụng và nội thất với giá cả hợp lí nhất mà Thiên Hòa cùng các tập đoàn điện tử mang lại cho khách hàng nhằm trang hoàng cho gia đình  nhân dịp Tết đến Xuân về.

T.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên