Điều tra nghi vấn vụ giết người, cướp tài sản tại kênh thoát nước  

Cập nhật: 04-08-2023 | 16:36:01

(BDO) Chiều 4-8, lực lượng Cảnh sát hình sự của Công an tỉnh Bình Dương đang tích cực phối hợp với đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh và Công an TX.Bến Cát để điều tra vụ việc người đàn ông lớn tuổi tử vong tại một kênh thoát nước gần đường Mỹ Phước - Tân Vạn, thuộc địa bàn phường Chánh Phú Hòa, TX.Bến Cát.


Hiện trường nơi xảy ra vụ việc

Thông tin ban đầu, vào sáng cùng ngày, ông V.V.T. (63 tuổi, ngụ Bình Dương) cùng một người bạn di chuyển trên hai xe máy đến khu vực kênh thoát nước tại địa điểm trên. Đến khoảng gần trưa, nhóm đối tượng bất ngờ lao tới tấn công 2 nạn nhân. Hậu quả làm ông T. tử vong. Gây án xong nhóm đối tượng nhanh chóng lên xe máy của các nạn nhân tẩu thoát. 



Các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh phong tỏa nghiêm ngặt hiện trường để điều tra vụ việc

Ghi nhận tại hiện trường, thi thể ông T. nằm dưới kênh, xuất hiện vết máu ở vùng tai bên phải; ngoài ra có một biển số xe máy. 

Hiện lực lượng chức năng đang tích cực điều tra, truy xét nhóm đối tượng gây án.

Tin, ảnh: HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên